[giaban] Liên hệ [/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
[/tomtat]
[kythuat]
Uy tín, chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu - LH Mr: Dực - ĐT: 0913.010.111

Không chỉ riêng các khu công nghiệp khác tại Hải Phòng hay trên toàn quốc, tại cụm công nghiệp Vĩnh Niệm có số lượng nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp tương đối lớn, với việc đầu tư trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu sản xuất một cách tốt nhất thì trang bị lắp đặt tổng đài điện thoại cũng được chủ doanh nghiệp quan tâm. Thông qua hệ thống tổng đài các phòng ban khác nhau trong công ty, doanh nghiệp có thể dễ dàng liên hệ với nhau mà không bị mất cước phí, cuộc gọi nhanh, đường truyền ổn định và tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp đối với khách hàng.
lắp tổng đài điện thoại tại cụm công nghiệp Vĩnh Niệm Hải Phòng
Tổng đài điện thoại nội bộ giúp tiết kiệm chi phí liên lạc và đầu tư, mang đến hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp

Những lợi ích lắp tổng đài điện thoại đem lại cho doanh nghiệp:

- Tiết kiệm chi phí liên lạc nội bộ.
- Sử dụng chung hệ thống đường line bưu điện cho nhiều nhân viên.
- Dễ dàng chuyển cuộc gọi, cướp máy, forward cuộc gọi,... tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.
- Đối với hệ thống tổng đài điện thoại IP: Chi phí cho cuộc gọi liên tỉnh giữa các chi nhánh, phòng ban trên toàn quốc = 0.
- Dễ dàng quản lý được danh sách khách hàng thân thuộc.

Giải pháp lắp tổng đài điện thoại tại cụm công nghiệp Vĩnh Niệm Hải Phòng

Việc thực hiện lắp tổng đài điện thoại trong CCN Vĩnh Niệm cần có phương án khoa học và tối ưu nhất cho doanh nghiệp để đem lại hiệu quả sử dụng cao, do vậy theo khả năng và trình độ lắp đặt tổng đài nội bộ của Cộng Lực trong suốt 6 năm qua cho công ty, nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học,...tại Hải Phòng và toàn quốc chúng tôi thực hiện xây lắp hệ thống tổng đài điện thoại IP tại cụm công nghiệp Vĩnh Niệm, bởi:
  • Lắp tổng đài IP các doanh nghiệp không phải chạy hệ thống dây điện thoại riêng, sử dụng ngay hệ thống dây mạng có sẵn để hoạt động, giúp tiết kiệm đến 30% chi phí đầu tư.
  • Thường các doanh nghiệp đều có sẵn mạng Lan rồi chưa có mạng điện thoại, lắp tổng đài IP sẽ không phải chạy dây gì cả, mua tổng đài về cắm vào hệ thống là dùng được ngay.
  • Nếu công ty bạn là công ty nhiều chi nhánh, hoặc tương lai sẽ có nhiều chi nhánh hoạt động, có nhu cầu gọi nội bộ cao thì giải pháp lựa chọn tổng đài IP là phù hợp nhất, chi phí hợp lý, không phải đầu tư nhiều.
sơ đồ lắp hệ thống tổng đài nội bộ tại ccn vĩnh niệm hải phòng
Sơ đồ giải pháp lắp tổng đài nội bộ tại cụm công nghiệp Vĩnh Niệm
Các thiết bị được lắp đặt cho hệ thống tổng đài nội bộ tại CCN Vĩnh Niệm bao gồm:
  • Thiết bị tổng đài: Các dòng tổng đài IP: Tổng đài điện thoại Panasonic, Grandstream, Siemens, Yeastar
  • Điện thoại IP
  • Bộ chuyển đổi gateway (nếu muốn sử dụng điện thoại Analog)
  • Hệ thống đường dây mạng LAN nội bộ (thông thường các công ty có sẵn hê thống mạng LAN nội bộ rồi thì không cần phải triển khai thêm 1 hệ thống đường dây này nữa mà sử dụng hạ tâng có sẵn để sử dụng tổng đài IP)
  • Phần mềm softphone trên máy tính (miễn phí)
  • Tai nghe điện thoại cắm vào máy tính hoặc điện thoại IP
  • Đường truyền quang (Nếu sử dụng cho nhiều chi nhánh)

Cộng Lực - Địa chỉ thi công hệ thống tổng đài nội bộ chuyên nghiệp hàng đầu Hải Phòng

Tự hào với bề dày kinh nghiệm thi công lắp đặt thiết bị tổng đài và camera, máy chấm công, khóa cửa vân tay, bộ đàm...cho hàng ngàn khách hàng công ty, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp tại Hải Phòng và trên toàn quốc, Cộng Lực sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ lắp đặt giỏi, có kiến thức chuyên sâu về thiết bị điện - điện tử, luôn phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Cùng trang thiết bị lắp đặt hiện đại chúng tôi tự tin cung cấp và lắp đặt tổng đài điện thoại chuyên nghiệp và có giá thành rẻ nhất đến mọi doanh nghiệp.
công ty lắp tổng đài nội bộ uy tín tại ccn vĩnh niệm
Công ty Cộng Lực nhà cung cấp, lắp tổng đài uy tín tại Hải Phòng
Đến với Cộng Lực Quý vị sẽ được tư vấn các dòng máy tổng đài phù hợp với mô hình hoạt động của doanh nghiệp: Có thể là tổng đài điện thoại IP hoặc tổng đài Analogvà tính toán chạy dây sao cho tiết kiệm và thẩm mỹ nhất. Chúng tôi phân phối đa dạng thương hiệu tổng đài chính hãng của các nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu thế giới: Tổng đài Panasonic, tổng đài Grandstream, siemen, Adsun có chất lượng, nhãn mác, xuất xứ rõ ràng và đầy đủ. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc, quản lý các cuộc gọi chi tiết và cụ thể nhất, tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp đối với khách hàng.
Quy trình lắp tổng đài điện thoại nội bộ do kỹ thuật Cộng Lực thi công luôn đảm bảo khoa học và chặt chẽ
Bước 1: Khảo sát hệ thống công trình cần lắp đặt tổng đài điện thoại
Bước 2: Vẽ sơ đồ thiết kế hệ thống tổng đài điện thoại lắp đặt cho nhà máy, nhà xưởng, văn phòng, công ty,. (Tư vấn hệ thống lắp đặt tổng đài, tư vấn chạy mạng hệ thống tổng đài cũng như thiết kế hệ thống mạng).
Bước 3: Lập bảng dự toán thiết bị và báo giá lắp đặt tổng đài điện thoại bao gồm (tiền thiết bị, tiền công…)
Bước 4: Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm thi công lâu năm, Cộng Lực sẽ tiến hành thi công lắp đặt tổng đài điện thoại dựa trên giải pháp đã xây dựng nhằm đảm bảo tổng đài hoạt động ổn định bền bỉ.
Bước 5: Đánh dấu đánh số đảm bảo thuận tiện theo dõi kiểm tra
Bước 6: Bàn giao nghiệm thu hệ thống tổng đài điện thoại lắp đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng.
Ngoài lắp tổng đài nội bộ tại cụm công nghiệp Vĩnh Niệm, Cộng Lực còn triển khai rất nhiều dịch vụ tiện ích dành cho doanh nghiệp với chi phí đầu tư phù hợp và đem lại hiệu quả cao.
  • Lắp camera giám sát an ninh tại CCN Vĩnh Niệm
  • Lắp máy chấm công tại CCN Vĩnh Niệm
  • Lắp đặt kiểm soát cửa ra vào tại CCN Vĩnh Niệm
  • Cung cấp bộ đàm cầm tay tại CCN Vĩnh Niệm
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của Cộng Lực trên website congluc.vn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tận tình chu đáo nhất.
[/kythuat]
[mota]
Gợi ý tìm kiếm: lap tong dai dien thoai tai ccn vinh niem,lap dat tong dai tai vinh niem,lap tong dai noi bo tai ccn vinh niem,lap tong dai dien thoai tai vinh niem,lap tong dai cho doanh nghiep tai ccn vinh niem,lap tong dai noi bo cho van phong tai vinh niem,lap dat tong dai o ccn vinh niem,lap tong dai uy tin tai ccn vinh niem
[/mota]
[hinhanh]

[/hinhanh]