[giaban] Call:0913010111 [/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Mã sản phẩm:  Tổng đài điện thoại IP
Giá niên yết: Liên hệ: 0913010111
Xuất xứ:
Bảo hành :
[/tomtat]
[kythuat]
Uy tín, chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu - LH Mr: Dực - ĐT: 0913. 010. 111


Thế giới công nghệ ngày càng phát triển, kéo theo các công cụ hỗ trợ việc liên lạc trong các nhà xưởng, nhà máy trở nên đơn giản, và nhanh chóng, kịp thời hơn bao giờ hết. Thay thế cho toàn bộ hệ thống tổng đài điện thoại có dây truyền thống, thì hiện tại việc triển khai hệ thống lắp đặt tổng đài điện thoại IP khá đơn giản, cho phép thiết lập hệ thống tổng đài lên hàng ngàn số với chi phí gần bằng 0.Tổng đài điện thoại IP thông thường tích hợp sẵn các chức năng cao cấp so với tổng đài thường, chỉ cần kích hoạt lên là hoạt động được.
Bạn có ý định lắp mới tổng đài điện thoại IP hay thay tổng đài điện thoại cho nhà xưởng, nội dung và các quy trình lắp tổng đài điện thoại IP chất lượng cao của Tongdaihaiphong.net chia sẻ sau đây có thể là thông tin cần và đủ để bạn có thể quyết định chọn dòng tổng đài điện thoại IP nào phù hợp với đơn vị doanh nghiệp mình được chính xác nhất, đặc biệt là tiết kiệm kinh phí đầu tư tối ưu cho nhà máy, nhà xưởng của mình hoạt động ổn định lâu bền.
Lắp tổng đài IP tại Hải Phòng
Dịch vụ lắp đặt tổng đài IP nội bộ chuyên nghiệp tại Hải Phòng

CỘNG LỰC ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI IP CHẤT LƯỢNG CAO CHO CÁC NHÀ XƯỞNG, NHÀ MÁY TRÊN TOÀN QUỐC

Công ty TNHH TBCN Cộng Lực với hơn 6 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, việc triển khai tổng đài điện thoại IP chất lượng cao cùng nhiều tính năng nổi bật nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô sản xuất của từng xưởng, doanh nghiệp để luôn là điểm dừng cuối cùngcho việc lựa chọn sản phẩm tổng đài điện thoại IP từ phía Quý khách hàng.
Các sản phẩm tổng đài điện thoại IP chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng, có tem chống hàng cả của Cộng Lực được trưng bày tại showroom và cửa hàng được Quý khách hàng đánh giá cao và tin dùng trong nhà xưởng của mình trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

QUY TRÌNH THI CÔNG LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI IP CỦA CỘNG LỰC

Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt tổng đài điện thoại IP, cho đến nay đội ngũ kỹ thuật viên của Cộng Lực đã lắp đặt và thi công hàng trăm dự án tổng đài điện thoại cho các doanh nghiệp, nhà máy, đơn vị sản xuất trên toàn địa bàn Hải Phòng, và các tỉnh thành lân cận.
Để đạt được thành công đó, chúng tôi đã có được quy trình làm việc thi công vô cùng chuyên nghiệp dành cho các cán bộ, nhân viên, kỹ thuật viên thi công ngay từ khi vào làm việc tại công ty. Dưới đây là các bước trong quy trình thi công lắp đặt tổng đài điện thoại IP cho nhà xưởng mời bạn đọc cùng theo dõi:
B1: Tiếp nhận nhu cầu, thông tin từ khách hàng, hẹn thời gian đến tận nơi để khảo sát sơ đồ tổng thể địa điểm muốn lắp đặt.
B2: Tư vấn, thiết kế giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Tính toán số lượng dây và ống gel tới từng vị trí (line).
B3: Báo giá hệ thống và tiến hành thi công và lắp đặt hệ thống khi khách hàng đồng ý.
B4: Bàn giao nghiệm thu: hướng dẫn sử dụng, vận hành và bảo trì hệ thống Tổng Đài Điện Thoại.
B5: Lập hóa đơn thanh toán chi tiết và giao phiếu dịch vụ bảo hành hệ thống cho khách.
B6: Chăm sóc khách hàng: theo dõi hoạt động của hệ thống, xử lý sự cố nếu phát sinh.

MỘT SỐ ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI IP CHO NHÀ XƯỞNG

Kỹ thuật viên Cộng Lực xin được liệt kê ra những ưu điểm thấy rõ khi sử dụng tổng đài điện thoại IP cho nhà xưởng mà Quý vị nhận lại được:
Tổng đài điện thoại IP giải pháp liên lạc nội bộ chuyên nghiệp.
Tổng đài điện thoại IP giải pháp liên lạc nội bộ chuyên nghiệp.
*Giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ cho văn phòng.
  • Tổng đài IP dễ cài đặt và thiết lập cấu hình hơn nhiều so với hệ thống điện thoại thông thường.
  • Dễ quản lý hơn nhờ giao diện cấu hình trên web:cho phép bạn bảo trì và hiệu chỉnh hệ thống điện thoại của mình một cách dễ dàng.
  • Giảm chi phí cuộc gọi: Bạn có thể tiết kiệm được chi phí bằng cách sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ đối với cuộc gọi đường dài hay cuộc gọi quốc tế. Kết nối điện thoại dễ dàng giữa các văn phòng/chi nhánh và gọi miễn phí.
  • Không cần đi dây điện thoại riêng - sử dụng mạng máy tính: Điều này có nghĩa là bạn không cần phải lắp đặt duy trì một mạng dây riêng cho hệ thống điện thoại, nó cho phép bạn linh động hơn trong việc mở rộng và thêm người dùng.
  • Không bị khóa bởi nhà sản xuất: hệ thống điện thoại thông thường hay đòi hỏi điện thoại phải sử dụng các tính năng cao cấp và các mô-đun mở rộng để thêm tính năng.
  • Mở rộng được hệ thống: Các hệ thống thông thường hay phát triển lớn thêm: Thêm đường điện thoại hoặc thêm số máy nhánh thường đòi hỏi nâng cấp những phần cứng đắt tiền.
  • Dịch vụ khách hàng hiệu năng tốt hơn.
  • Điện thoại dựa trên phần mềm dễ sử dụng hơn.
  • Nhiều tính năng được bao gồm trong phiên bản tiêu chuẩn.Kiểm soát tốt hơn nhờ báo cáo đầy đủ.
  • Xem tổng quan về tình trạng hệ thống hiện tại và các cuộc gọi tốt hơn.
  • Cho phép người dùng cắm điện thoại của họ vào ngay ở bất kỳ đâu trong văn phòng.
  • Cho phép người dùng chuyển tiếp vùng dễ dàng.

Cộng Lực cam kết chất lượng, bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm tổng đài điện thoại, thời gian bảo hành bảo trì nhanh chóng, chất lượng tốt nhất cho Quý vị, hệ thống lắp tổng đài điện thoại cho nhà xưởng sẽ hoạt động tốt nhất trong việc liên lạc nội bộ cũng nhưcác tính năng khác cần được khai thác.
Nếu nhà xưởng của công ty bạn có nhiều chi nhánh, nơi làm việc, thì việc kết nối các tổng đài điện thoại IP thành hệ thống mạng nội bộ thật đơn giản mà không phải đầu tư thêm bất kỳ 1 khoản chi phí về phần cứng và phần mềm nào cả. Hãy lựa chọn giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại IP chất lượng cao cho nhà xưởng của bạn trong tương lai, mở rộng về dung lượng, tương đối đơn giản và dễ dàng trong việc quản lý.
Lắp đặt tổng đài điện thoại IP uy tín tại Hải Phòng.
Lắp đặt tổng đài điện thoại IP uy tín tại Hải Phòng.

Bên cạnh đó, Cộng Lực luôn phát huy thế mạnh và tiếp tục nỗ lực tư vấn các giải pháp mới, lắp đặt tổng đài điện thoại rộng rãi cho mọi ngành nghề, lĩnh như cho các công ty, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, khu resort, trường học, bệnh viện với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp nhất. Tư vấn triển khai các hệ thống tổng đài điện thoại cho các tập đoàn công ty nhiều chi nhánh, ngân hàng, công ty chứng khoán,… tạo thành hệ thống tổng đài đồng nhất, vận hànhđơn giản và triển khai mở rộng chi nhánh thuận tiện hơn.

Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt 6 năm qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Cộng Lực. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy của Quý vị.
[/kythuat]
[mota]

Dịch vụ lắp đặt tổng đài IP nội bộ chuyên nghiệp cho nhà xưởng

Công ty Cộng Lực - Đơn vị số 1 Hải Phòng Chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt, sửa chữa tổng đài điện thoại, tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ uy tín, chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Cam kết bảo hành chính hãng.

Tag: Lắp tổng đài IP cho nhà xưởng, lắp đặt tổng đài điện thoại cho nhà xưởng, tổng đài điện thoại cho nhà xưởng, lap tong dai dien thoai ip, lap dat tong dai dien thoai ip tai hai phong,lap tong dai ip noi bo tai hai phong,tong dai dien thoai ip cho nha xuong,tong dai ip noi bo cho nha may,giai phap tong dai dien thoai cho nha xuong,giai phap tong dai dien thoai cho kcn,lap tong dai dien thoai ip kcn tai hai phong.

[/mota]
[hinhanh] 


Tư vấn giải pháp, thiết kế thi công lắp đặt tổng đài IP cho nhà xưởng.
[/hinhanh]